Lazada-Hướng dẫn đổi trả hàng

0
99

Đổi trả thật dễ dàng! Lazada nhận hàng ĐỔI TRẢ TẠI NHÀ hoặc quý khách có thể MIỄN PHÍ gửi trả hàng tại bưu điện VNPost.

Làm thế nào để tìm Phiếu đổi trả hàng trực tuyến?
Khi muốn đổi trả sản phẩm, quý khách vui lòng vào trang “Đơn hàng của tôi” và chọn mục “ĐỔI TRẢ HÀNG” phía bên phải để điền vào phiếu đổi trả trực tuyến.

Lưu ý: Mục “ĐỔI TRẢ HÀNG” chỉ xuất hiện khi đơn hàng ở trạng thái “Đã giao hàng”

– Quý khách nên tham khảo Chính Sách Đổi Trả Hàng của chúng tôi nhằm đảm bảo sản phẩm có đủ điều kiện để hoàn trả.

– Các bước thực hiện theo hướng dẫn tại “video clip“.

Làm thế nào để biết được tôi đã thực hiện thành công yêu cầu đổi trả trực tuyến?
Sau khi quý khách hoàn tất các bước điền thông tin trong “Yêu cầu đổi trả hàng trực tuyến”, màn hình giao diện trên website sẽ hiển thị thông báo yêu cầu của quý khách đã được cập nhật thành công.
Làm thế nào để kiểm tra tình trạng đổi trả hàng khi gửi đổi trả qua bưu điện VNpost?
Sau khi gửi đổi trả tại bưu điện VNpost thành công, quý khách sẽ nhận được mã vận đơn do VNPost cung cấp, dựa vào mã vận đơn này quý khách có thể kiểm tra tình trạng gửi hàng tại www.vnpost.vn
Làm thế nào để kiểm tra tình trạng đổi trả khi yêu cầu Lazada đến nhận hàng đổi trả?
Sau khi đơn vị vận chuyển của Lazada đến nhận hàng đổi trả thành công, quý khách sẽ nhận được mã vận đơn từ đơn vị vận chuyển, dựa vào mã vận đơn này quý khách có thể kiểm tra tình trạng gửi hàng tại website của đơn vị đó.
Lazada.vn có thanh toán tiền phí vận chuyển cho sản phẩm đổi trả?
Lazada.vn hỗ trợ hoàn tiền miễn phí phí vận chuyển khi quý khách thực hiện gửi hàng tại VNpost với các mã bưu gửi sau:

* 70C-0816-005SG đối với kho Lazada.vn tại TP.Hồ Chí Minh.
Địa chỉ: Kho xưởng 1-4, cụm 1, đường M14, Khu công nghiệp Tân Bình mở rộng, Bình Hưng Hòa, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh.
* 10EMSC 1217 – 001TT đối với kho Lazada.vn tại Hà Nội.
Address: lô 2 đường Độc Lập, KCN Hà Bình Phương, thị trấn Thường Tín, Tp. Hà Nội.

Nếu có bất kì vấn đề gì phát sinh, quý khách có thể liên hệ với bộ phận Chăm sóc khách hàng 1900 1007

Khi nào tôi có thể biết được kết quả đổi trả hàng của mình?
Sau khi kho Lazada.vn nhận được sản phẩm của quý khách gửi về, Lazada sẽ tiến hành kiểm tra chất lượng sản phẩm và thông báo kết quả qua email cũng như tin nhắn điện thoại trong vòng 2-3 ngày làm việc.

Khi đã nhận được thông báo từ Lazada.vn, quý khách có thể kiểm tra tình trạng đổi trả hoặc hoàn tiền tại: https://www.lazada.vn/kiem-tra-don-hang

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.